Trường làm bằng đại học Danube Krems

Đại học Danube Krems được thành lập năm 1994 và giảng dạy bắt đầu tại đây vào năm 1995 với ba khóa học và 93 sinh viên. Trường làm bằng đại học Danube Krems này đã là nhà cung cấp lớn nhất của giáo dục tiếp tục sau đại học ở Áo và đang phấn đấu để trở thành trung tâm thẩm quyền hàng đầu của giáo dục tiếp tục học tập ở trung tâm Châu Âu trong vài năm tới.
Phần lớn các sinh viên của Đại học Danube Krems có một bằng đại học. Do đó, phần chính của giảng dạy đại học tại Đại học Danube Krems bao gồm các khóa học được ký kết với một bằng thạc sĩ quốc tế công nhận.
trường làm bằng đại học Danube Krems
Đại học Danube Krems có chuyên ngành làm bằng đại học giá rẻ học thuật nghiên cứu sau đại học và cung cấp các khóa học độc quyền trong lĩnh vực kinh tế và quản lý, truyền thông, CNTT và truyền thông, sức khỏe và y học, pháp luật, hội nhập châu Âu và hành chính công, giáo dục và khoa học văn hóa cũng như xây dựng và sinh thái . Là một dự án mô hình châu Âu, Đại học Danube Krems kết hợp chất lượng cao trong giáo dục, nghiên cứu và tư vấn, định hướng khách hàng tuyệt vời và dịch vụ. Hơn 4.000 sinh viên làm bằng đại học giá rẻ đến từ 60 quốc gia ghi danh theo học tại hơn 150 khóa học học thuật.
Sở Thông tin và Kỹ thuật Kiến thức
Chúng tôi có liên quan với máy tính-công cụ, phương pháp, và khái niệm rằng con người hỗ trợ đối phó với các thông tin phức tạp không gian chủ yếu trong lĩnh vực y tế. Chúng tôi cố gắng để làm cho các cấu trúc thông tin phức tạp dễ hiểu hơn, tạo điều kiện cho những hiểu biết mới, và cho phép phát hiện kiến thức. Vào lúc này, con người khả năng cũng như nhu cầu và nhiệm vụ của người sử dụng là vấn đề trung tâm để hỗ trợ trong các tình huống mà quyết định phức tạp cần phải được thực hiện.
Trọng tâm chính trong nghiên cứu và giảng dạy của Sở Thông tin và kiến thức kỹ thuật với việc xem xét cụ thể Chăm sóc sức khỏe là những chủ đề sau ba:

(1) Thông tin Hình ảnh & Analytics Visual:

Một mặt, một lượng lớn dữ liệu có cấu trúc rất cao và các thông tin có sẵn trong các tình huống làm việc và đời sống hàng ngày, mà cần phải được giải thích cho việc ra quyết định hơn nữa. Mặt khác, các loại dữ liệu và phương pháp phân tích thông tin đã được phát triển để đạt được hiểu biết sâu sắc hơn (thông tin và tăng kiến thức). Chúng tôi điều tra các phương pháp trực quan và tự động có hỗ trợ quá trình thăm dò tương tác để có được những hiểu biết mới. Vào lúc này, chúng tôi không chủ yếu nhằm mục đích thiết kế “hình ảnh đẹp”, nhưng để phát triển quan đại diện trực quan và tự động và các phương pháp để khám phá không gian thông tin đa chiều, trong đó hỗ trợ tạo điều kiện hình thành các giả thuyết của các loại hình tương tác người dùng.

(2) Kế hoạch quản lý:

Kế hoạch, quy trình công việc, và các quá trình được mặt ở khắp nơi. các phương pháp hỗ trợ máy tính có thể dễ dàng xử lý này. Một mặt, chúng tôi phát triển các phương pháp để hỗ trợ việc thiết kế các kế hoạch như vậy và hành động. Mặt khác, chúng tôi điều tra các phương pháp để thực thi, điều chỉnh, và duy trì các. Điểm khởi đầu của nghiên cứu của chúng tôi là một, thời gian theo định hướng kế hoạch dựa trên ý định đại diện ngôn ngữ. Tuy nhiên, các ngôn ngữ như vậy là rất phức tạp và khó có thể truy cập của người dùng. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi nghiên cứu các phương pháp trực quan để giao kế hoạch như vậy (ví dụ, ẩn dụ visualizations đồ họa-based) và cơ cấu cũng như kế hoạch mô hình như vậy trong một (cách bán tự động) (ví dụ, phương pháp khai thác thông tin).

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s